Chung cư HH2 Linh Đàm – 5 lý do nên mua căn hộ dự án này

Dự án căn hộ  Chung cư HH2 Linh Đàm có gì hấp dẫn? Hãy cùng Chungcuhanoigiatot.info tìm hiểu những ưu điểm thuyết phục của dự án.

1. Vị trí dự án đẹp như mơ

Chung cư HH2 Linh Đàm là tòa chung cư đắc địa nhất trong Tổ hợp chung cư HH Linh Đàm, thuộc tổ hợp căn hộ nhà ở, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại Hồ Linh Đàm.

Chung cư HH2 Linh Đàm với 3 tòa HH2A-HH2B-HH2C được mở bán cuối cùng so với các tòa chung cư trước, trong đó:

  • Tháng 6/2015:CĐT đã mở bán tòa chung cư HH2B-HH2C Linh Đàm
  • Tháng 8/2015:Chủ đầu tư sẽ mở bán tòa chung cư HH2A Linh Đàm

canh-quan-Linh-Dam-2

Chung cư HH2 Linh Đàm không chỉ có tầm view đẹp nhất:

  • nhìn hướng ra bờ hồ và công viên Linh Đàm,
  • hay nhìn vào nội đô Thành phố

mà cả Tổ hợp chung cư HH Linh Đàm cũng có vị trí giao thông đắc địa:

  • cách bến xe Giáp Bát 2Km,
  • bệnh Viện Hữu Nghị 4Km,
  • Bệnh Viện Bạch Mai 4Km,
  • Đại học Kinh Tế Quốc Dân 4Km.

Chung cư HH2 Linh Đàm kết nối với các trục đường giao thông huyết mạch của thành phố, từ khu chung cư HH2 Linh Đàm đi vào nội thành Hà Nội chưa đầy 15 phút chạy xe.

Chung cư HH2 Linh Đàm còn được bao quanh bởi cây xanh, hồ nước, đó là một không gian sống lý tưởng cho cư dân.

lien-ket-vi-tri-chung-cu-hh1-hh2-linh-damẢnh: Vị trí đắc địa của chung cư HH2 Linh Đàm.

2. Căn hô giá rẻ nhiều lựa chọn

Với mức giá gốc từ 13 triệu đồng/m2 đến 15,5 triệu đồng/m2 của dự án Chung cư HH2 Linh Đàm, được xem mức giá quá rẻ cho một dự án nhà ở thương mại, có vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội. Với mức giá này dự án HH2 Linh Đàm ăn đứt các dự án ở ngoại thành vừa xa mà cơ sở hạ tầng, đường, trường, trạm xá, bệnh viện chưa có.

so-do-thiet-ke-can-ho-chung-cu-hh2-linh-dam

Bên cạnh đó, cũng như những Dự án chung cư giá rẻ khác của cùng chủ đầu tư, chung cư HH2 Linh Đàm có các loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ với giá thành khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, tài chánh. Trong đó căn hộ 1 phòng ngủ 45m2 có giá vào khoảng 600 triệu đồng, đây là một mức giá khá hợp lý cho các cặp vợ chồng trẻ muốn có nhà ở thủ đô Hà Nội.

3. Chủ đầu tư uy tín lâu năm

Hiện nay theo thống kê của Bộ Xây dựng cả nước có trên 4000 doanh nghiệp đầu tư Bất động sản. Trong khi đó, thị trường bất động sản còn chưa minh bạch, có nhiều dự án chậm tiến độ, có những dự án dừng thi công do chủ đầu tư thiếu vốn, gây thiệt hại lớn cho khách hàng. vì vậy tìm doanh nghiệp uy tín để mua nhà là điều rất cần thiết.

Chủ đầu tư của dự án chung cư HH2 Linh Đàm là DN xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, thuộc Tập đoàn Mường Thanh. Là một trong những doanh nghiệp uy tín, với các dự án lớn mà Doanh nghiệp làm chủ đầu tư:

  • Khu đô thị Xa La – Hà Đông
  • Khu Đô thị Đại Thanh – Thanh Trì
  • Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ – Hoàng Mai
  • Khu đô thị Linh Đàm – Hoàng Mai.

Tham khảo: Dự án Chung cư VP7 Linh Đàm sắp mở bán

 

Ảnh: Trao sổ đỏ cho cư dân khu đô thị Xa – La

Các dự án trên Doanh nghiệp luôn bàn giao nhà vượt tiến độ đặc biệt làm thủ tục cấp sổ đỏ chính chủ vĩnh viễn cho các căn hộ. Hiện nay các cư dân của các khu đô thị trên đã được nhận sổ đỏ chỉ trong 6 tháng sau khi nhận bàn giao căn hộ. Doanh nghiệp cam kết tất cả các căn hộ bán ra đều làm được sổ đỏ (kể cả tầng penhouse).

Mời quý khách hàng xem thêm thủ tục làm sổ đỏ tại đây.

4. Cơ sở hạ tầng đồng bộ

Ngoài vị trí đắc địa nằm trong hệ thống đường giao thông hiện đại, thuận tiện nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ – Giải Phóng – Đường Vành Đai 3. Từ khu đô thị Linh Đàm cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô Hà Nội chưa đầy 15 phút đi xe.

Chung cư Linh Đàm còn gần các cơ quan, trường cấp 3, Đại học sau này rất tiện cho việc học tập của con em cư dân. Đặc biệt dự án HH2 Linh Đàm nằm trong nội thành, nên hộ khẩu của các cháu cũng “đẹp hơn”, được học các trường phổ thông chuẩn Quốc gia và nhiều lợi thế khác…

Bên cạnh đó chung cư Linh Đàm thừa hưởng và sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ như công viên nhiều cây xanh, khu vui chơi, hệ thống siêu thị, nhà hàng, trường học, bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao, spa…

TienIch-HH1-HH2-HH3-HH4
http://chungcuhanoigiatot.info/wp-content/uploads/2015/06/TienIch-ChungCu-HH1-HH2-HH3-HH4-Linh-Dam-2

5. Hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ miễn phí

Chúng tôi đã ký kết hợp tác với nhiều ngân hàng lớn, để giúp khách hàng có nhu cầu mua nhà, dễ dàng tiếp cận gói 30.000 tỷ, hỗ trợ thị trường Bất động sản của Chính phủ. Để đủ điều kiện vay vốn cần có sự ký kết của 3 bên Ngân hàng- Sàn giao dịch – Khách hàng.

Chung cư HH2 Linh Đàm các căn hộ được thiết kế có diện tích từ 45m2 đến 82m2. Giá bán từ 600 triệu đồng đến 1 tỷ đồng đủ điều kiện vay gói 30.000 tỷ.

Tham khảoĐiều kiện-thủ tục vay vốn ngân hàng gói 30 ngàn tỷ mua nhà

ho-tro-vay-goi-30000-ty

Ảnh: Hỗ trợ khách hàng vay gói 30 nghìn tỷ.

Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng thủ tục vay vốn nhanh chóng nhất!

Leave a comment